วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

โรงงเรมพลาซ่าแอทธินี่ ถนนวิทยุ





ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ราคา : 1200 บาท++ (*ส่วนลดตามโปรโมชั่น)
โทร. 02- 650-8800 ต่อ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี

ที่ตั้ง : โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ ถนนวิทยุ


หลังจากได้รีวิวร้านอาหารธรรมดาๆ ไปหลายร้าน ซึ่งก็มีเสียงบ่นมาตามอีเมล์ว่า ขอแบบในโรงแรมที่ราคา 500 อัพ มาให้ดูหน่อย ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่โรงแรมที่ได้ไปมีโปรโมชั่นพอดี เลยยังพอรับไหวกับราคาที่แสนสาหัสสากันสำหรับ ที่นี่เลย..ห้องอาหาร เดอะเรนทรี โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ แต่ขอบอก "อาหารที่นี่หรูเลิศ อลังการงานสร้างจริงๆ"

วันนั้นที่ไป ได้ที่เหมาะๆริมระเบียงทางด้านหน้าเทอเรสพอดี ในบรรยากาศห้องอาหารตกแต่งสไตล์โมเดริ์น เรียบ หรู ดูดี แถมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีดำเงาตัดกับสีแดงของผ้าปูโต๊ะ ยิ่งทำให้ห้องดูเท่ห์ น่าพาแฟนไปดินเนอร์สักมื้อจริงๆ ( ถ้ายังพอมีตังค์ 55 )

ครบครันจริงๆ สำหรับความหลากหลายซึ่งถือว่าเยอะมากๆ แถมวัตถุดิบที่เลือกนำมาทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบรรดาอาหารทะเล ทั้งกุ้ง, หอย, ปูปลา ที่นี่ก็คัดสรรมาแล้ว ว่า ต้องใหญ่ ต้องสด แถมประเภทของอาหารที่มีบริการทั้งไทย, อิตาเลี่ยน, , ซีฟู๊ด, บาร์บีคิว แต่ละชาติก็จัดมาซะเต็มที่ แถมมีขนมหวานอย่างเค้กหลากหลายชนิด แบบไม่รู้ว่าจะเลือกทานชิ้นไหนก่อนดี และที่พิเศษสุดๆยังมีฟองดูไวท์ช็อกโกแลต ที่เลือกจิ้มกับขนมปังหรือผลไม้สดได้ด้วย อ๋อ!....เกือบลืม ที่นี่เค้ามีบริการม็อคเทลผลไม้ 5 ชนิด ให้เลือกทานแบบไม่อั้นด้วย ญี่ปุ่น

หลากหลายขนาดนี้ เรื่องรสชาดก็ไม่แพ้กัน ทั้งซีฟู๊ด บาร์บีคิว และอาหารต่างๆ เข้ากันดี ส่วนตัวชอบอาหารทะเล พวก กุ้ง กั้ง และปลาแซลมอนย่าง จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซบ ( จานเดียวไม่เคยพอ ) ตบท้ายด้วยของหวาน อย่างเค้กช็อกโกแลตกับสตรอเบอรี่ และ พุดดี้งคาราเมล หอมหวานลงตัว อร่อยอย่าบอกใคร

คุ้มน่ะคับ สำหรับราคาขนาดนี้กับคุณภาพของอาหารที่ลูกค้าได้รับ ทั้งความสด ใหม่ของอาหาร ขนาดที่กุ้งต้องเรียกว่าแม่ สมแล้วที่นิตยสารอาหารหลายฉบับยกให้ที่นี่เป็นหนึ่งใน Top of Five ในบรรดาร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ยิ่งถ้าใครอยากหาร้านอาหารที่พิเศษๆ พาคนสำคัญหรือคนพิเศษไปทาน ผมแนะนำ ที่นี่เลยคับ " " รับรองไม่ผิดหวัง เดอะ เรนทรี
ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี ( โรงแรม พลาซ่า แอทธินี่ รอยัล เมอริเดียน )
โทร. 02-650-8800
ราคา 1,200 บาท ++ ( แสดงบัตรสมาชิกโรงแรม ลด%*** ตามโปรโมชั่นแต่ละเดือน )
โทร. 02- 650-8800 ต่อ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี

โรงงเรมพลาซ่าแอทธินี่ ถนนวิทยุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น