วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

++Buffet @ Atrium, Landmark Hotel++






เรามาที่ Atrium กันเป็นครั้งที่ 2 สืบเนื่องจากโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 2 ยังไม่หมด รอบที่แล้วไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่เพราะวุ่นวายกับการไล่จับลูก แต่มาคราวนี้ทางสะดวกลูกคนโตไม่อยู่ เราเลยนัดเพื่อนอีก 2 คนมาร่วมแชร์โปรฯ

เราไปถึงที่แลนด์มาร์คกันตั้งแต่ 6 โมงเย็น เป็นแขกคนแรกๆของร้านเลยก็ว่าได้ จากการสำรวจคร่าวๆ อาหารในแต่ละไลน์แตกต่างจากคราวที่แล้วที่มา เราแอบติดใจเมืี่ยงคำแต่คราวนี้กลายเป็นข้าวเกรียบปากหม้อแทนซะนี่

ฉันเป็นคนที่ไม่เก่งในการทานบุฟเฟต์เท่าไหร่นัก เวลาไปก็จะรู้สึกลานตาเลือกไม่ถูก สุดท้ายก็รู้สึกว่ากินไม่คุ้ม แต่เพื่อนสอนไว้ว่าให้ตักนิดๆหน่อยๆ มาวางเป็นกองกลาง แล้วชิมร่วมกัน ถูกใจอันไหนก็ค่อยไปสั่งใหม่ ดังนั้นพวกเราจึงแยกย้ายไปหาอาหารตามไลน์ต่างๆ จนสุดท้ายเราก็มีอาหารมากหน้าหลายตากองอยู่บนโต๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น