วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

แมริออท คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ


ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ ขอเชิญท่านมาสัมผัสกับแกรนด์บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ในราคาเพียง 1,290 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ) มีเมนูให้เลือกมากมายหลากหลายรายการ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน รวมทั้งอาหารนานาชาติ ที่ปรุงโดยเชฟริชาร์ด แทฟ หัวหน้าเชฟที่มากด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการปรุงอาหารรสชาดเยี่ยมที่คุณ ๆ ต้องติดใจ

ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับบุฟเฟต์สุดอลังการในราคาสุดคุ้มที่ห้องอาหารแมริออทคาเฟ่ ซึ่งบริการท่านด้วยอาหารที่แปลกใหม่ หลากหลาย หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันไปในทุกสัปดาห์ เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาดความอร่อยอย่างไม่ซ้ำแบบ อาหารทุกชนิดจะได้รับการดูแลจากเชฟทุกท่านอย่างใกล้ชิด และทุกจานจะใหม่สดเสมอเหมือนรับประทานอาหารตามสั่งเพราะเราทำอาหารทีละน้อย และเติมบ่อย ๆ รายการอาหารได้แก่มุมอาหารญี่ปุ่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้งความสดและใหม่ อาทิ แคลิฟอเนียโรว์ ซูชิ ซาชิมิ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ที่ Cooking Station ของเรายังมีเมนูยอดนิยมอย่าง ตับห่านทอด และพาสต้าชนิดต่าง ๆ ให้ท่านได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่คุณพลาดไม่ได้ เช่น ไอศครีมอิตาเลี่ยน ผลไม้นานาชนิด เค้กรสชาติต่าง ๆ และตื่นตาตื่นใจกับชอกโกแลตฟองดูที่รับรองว่าคุณและครอบครัวจะต้องประทับใจ

ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ชั้นหนึ่งโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ แกรนด์บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 15.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร 02 656 7700 ต่อ 4200

กรุณาติดต่อ
คุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น