วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

ห้องอาหารกอนโดล่า








ประเภทอาหาร : อาหารนานาชาติ
ราคา : 199 บาท/เน็ท กลางวัน (11.30-14.30 ) มื้อเช้า (06.00-10.00 น.)
ที่ตั้ง : ซ.ศูนย์วิจัย 4 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
ตามคำเรียกร้องในบอร์ดและอีเมล์จากทางบ้าน สำหรับรีวิวร้านอาหารที่ชื่อเหมือนเรือยุโรปอย่าง "Gondola" เส้นเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งที่นี่เค้าก็มีบริการทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และอาหารกลางวัน แถมที่พิเศษกว่าที่อื่นๆ คือราคาที่ไม่แพง เพียง 199 บาทถ้วนเท่านั้นเอง แถมเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติด้วยน่ะแหม! ก็เศรษฐกิจบ้านเราช่วงนี้ก็ต้องรัดเข็มขัดกันเต็มที่หน่อย ใครที่กำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ที่ราคาประหยัดแต่คุณภาพคับแก้วแล้วละก็ ผมว่าที่นี่เหมาะเลยที่จะลองมาทาน..!
ถึงโรงแรมจะไม่ใหญ่โตแต่บรรยากาศภายในห้องอาหารดูโอ่โถง โปร่งสบาย ไม่อึดอัด คงเพราะด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดริ์นและการเลือกใช้สีขาวครีมทำให้ห้องดูสว่าง ตัดกับสีแดงและเหลืองของเฟอร์นิเจอร์ เลยทำให้ห้องดูโปร่ง สบายตา และการจัดโต๊ะที่นั่งแบ่งเป็นสัดส่วนและไม่แน่นจนเกินไป เลยเดินเข้าออกโดยเฉพาะเวลาไปตักอาหารเลยคล่องตัว 55 รวมๆแล้ว บรรยากาศผ่อนคลาย นั่งชิวๆตั้งแต่เที่ยงจนถึงบ่ายน่าจะเวิร์คน่ะคับ
ประหลาดใจคับ สำหรับความหลากหลายของบรรดาไลน์อาหารของที่นี่ ซึ่งจากที่เคยได้ไปทานมาหลายๆที่ แล้วลองเปรียบเทียบดูกับราคาเพียง 199 บาทเนี่ย?? , อิตาเลี่ยน, , ฮ่องกง โดยแต่ละชาติก็ไม่ได้มีอย่างละนิดอย่างละหน่อยน่ะคับ แถมมีขนมหวานอย่างเค้กหลากหลายชนิด พูดถึงเค้กแล้วอยากแนะนำเลยคับสำหรับ" " ของที่นี่อร่อยมากๆ นี่ถ้ามาทานเค้กอย่างเดียวในราคา 199 ผมว่าก็ยังคุ้มน่ะคับเนี่ย ถือว่าเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของอาหารที่มีบริการทั้งไทย ญี่ปุ่น ช็อกโกแลตฟั๊ด
โดยรวมแล้ว รสชาดและหน้าตาของอาหารของที่นี่ ไม่เป็นรองห้องอาหารอื่นๆเลยคับ แถมรสชาดก็อร่อยถึงรสถึงเครื่องของอาหารแต่ละชาดจริงๆ แต่ที่มาแล้วต้องลองทานแถมมีเชฟให้คำแนะนำแล้วละก็ ต้องเมนูนี้เลยคับ " ราดหน้าและอาหารประเภทผัด ทั้งหอยทอด, ราดหน้าต่างๆ " ตอนแรกก็แปลกใจ ว่าทำไมต้องลองทานราดหน้าดู เพราะบ้านเราคงชินกับอาหารจานเดียวแบบทำทานกันง่ายๆ แต่ที่นี่เค้าพิถีพิถันกับเครื่องเคราของราดหน้า เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ วันนั้นที่ได้ลองทาน เป็นราดหน้าปลากระพงทอดกรอบ + หอยทอดแมลงภู่ / ซึ่งทั้ง 2 เมนูนี้ต้องเบิ้ล 2 สองตามสไตล์มิสเตอร์บุฟเฟ่ต์เหมือนเดิม 555
ไม่ต้องเอาเครื่องคิดเลขมานั่งคำนวณให้เสียเวลา ไปเลยคับ ไปเลย แค่ 199 บาทเท่านั้นเอง แถมร้านก็บริการอาหารนานาชาติ แถมมีเค้กอร่อยๆให้ได้เลือกทานตั้งหลายชนิด ถ้าเสาร์-อาทิตย์นี้ว่าง แล้วอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารนอกบ้าน ผมว่ามาที่นี่คุ้มยิ่งกว่าไปทานร้านอาหารแพงๆซะอีก อ่อ!! เกือบลืม มีน้ำสมุนไพรสำหรับคนรักสุขภาพไว้บริการด้วยน่ะคับ
ห้องอาหารกอนโดล่า ( Gondola )9 ซ.ศูนย์วิจัย 4, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ 10320 โทร. 02-7181030-43ข้อมูลเพิ่มเติม / http://th.a-onehotel.com/bangkok/buffet/promotion_buffet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น